รีวิว Aquaman 2018 อควาแมน เจ้าสมุทร

เป็นหนัง Super Hero ของค่าย DC ที่สนุกมากๆอีกหนึ่งเรื่อง เชื่อว่าใครหลายคนได้มีโอกาสดูไปแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังอยากหยิบเอามารีวิวอยู่ดี บอกก่อนว่าตัวผมนั้นก็ไม่ได้เป็นแฟนพันธุ์แท้เหล่า Super Hero ดังนั้นถ้าหากมีการรีวิวที่ไม่ถูกใจแฟนๆที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ก็ต้องขออภ้ย

เรื่องย่อ อาร์เธอร์หนุ่มลูกครึ่งชาวบกและชาวแอตแลนติสที่ต้องออกเดินทางตามหาตรีศูล เพื่อที่จะปกป้องชาวบกและชาวแอตแลนติสจากสงครามที่กำลังจะก่อตัวขึ้น และได้เป็นราชาแห่งท้องทะเลอย่างแท้จริง

คำเตือน!! บทความต่อไปนี้อาจมีสปอย แต่ไม่ทำให้หนังสนุกน้อยลงแน่นอน

รีวิว Aquaman 2018 อควาแมน เจ้าสมุทร

หนัง Super Hero ที่ดูแล้วไม่รู้สึกว่ามันเป็นหนัง Super Hero ไม่ได้จะบอกว่าหนังมันทำออกมาไม่ดี แต่กำลังจะบอกว่าหนังมันทำออกมาดีมากๆจนระหว่างที่ดูไม่ได้นึกถึงเลยว่ามันเป็นหนัง Super Hero แต่ระหว่างดูนั้นนึกถึงแต่เรื่องราวการผจญภัยของอาร์เธอร์และ
เมรา จนลืมไปเลยว่าจริงๆแล้วหนังเรื่องนี้มันเป็นหนัง Super Hero

ฉากในเรื่่องโครตดี คุณลองนึกภาพฉากต่อสู้บนอวกาศของสตาร์วอร์และลองจินตนาการมันออกมาให้อยู่ใต้น้ำ คือมันสุดยอดมากๆฉากการรบการต่อสู้ เหล่าตัวละคร สัตว์ใต้ทะเล ทำออกมาได้ดีมากจริงๆเก็บรายละเอียดต่างๆได้ดี ฉากสู้รบยิ่งตื่นเต้นนึกว่าได้ดูปีศาจไคจูมาบุกเมืองอะไรทำนองนี้เลย เกือบลืมบอกหนังมีฉากที่เรียกน้ำตาคนดูอยู่นะและมันลงตัวมากในฉากที่เรียกน้ำตานี้

เนื้อเรื่องไม่น่าเบื่อ เป็นหนังที่ทำเนื้อเรื่องออกมาได้ดีมากๆ ระหว่างดูไม่รู้สึกน่าเบื่อเลย การผจญภัยและฉากต่างๆมันสามารถสะกดคนดูได้อยู่หมัดจริงๆ ชนิดที่เรียกว่าไม่อยากลุกจากที่นั่งไปเข้าห้องน้ำเลย และช่วงแรกๆที่หนังมีการเล่าเรื่องราวอดีตกับปัจจุบันสลับไปมาทำให้เนื้อเรื่องสนุกขึ้นอย่างมากเลยทีเดียว คือแบบได้เห็นเรื่องราวของอาร์เธอร์ตอนเด็กๆ

สรุปสั้นๆ บอกเลยว่าใครยังไม่ไปดูขอร้องให้ไปดูเถอะสนุกมากจริงๆ

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้ 10 เต็ม 10

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »