รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical

หลายคนอาจจะกำลังไล่ดูซีรีส์หรือภาพยนตร์ใหม่ๆใน Disney Plus แต่สำหรับแอดมินแล้วขอเลือกดูภาพยนตร์เก่าๆก่อนแล้วกัน โดยวันนี้หยิบเอาเรื่อง High School Musical ภาค 1 มานั่งดูอีกครั้ง แล้วก็อยากชวนทุกคนมาย้อนวัยกด้วยกันอีกครั้ง

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลที่เอาเรื่องราวของเพลงมาดำเนิอเรื่อง โดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน และพวกเขาทั้ง 2 ก็ได้ลงคัดตัวการประกวดร้องเพลงคู่อีกด้วย

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1
High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1

โดยเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้บอกได้เลยว่าเป็นภาพยนตร์ที่ดูง่ายไม่ซับซ้อน และเป็นภาพยนตร์ที่มีดราม่าเบามากๆ เหมาะสำหรับใครอยากดูไว้ผ่อนคลาย ในช่วงแรกๆของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวด้วย Troy และ Gabriella ที่บังเอิญได้ร้องเพลงด้วยกันในวันปีใหม่และพวกเขาก็ดูเหมือนว่าจะชอบกันด้วย แต่ทว่า Gabriella ก็ได้แยกตัวออกไปก่อนโดยทั่งคู่ได้แลกเบอร์กันไว้ และภาพยนตร์ก็ตัดไปที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ดูเหมือนว่า Troy นั้นจะเป็นคนดังใช้ได้เลยทีเดียว และแน่นอนตามแบบฉบับหนังของ Disney Gabriella ก็บังเอิญย้ายบ้านมาอยู่แถวนี้แล้วได้เจอกับ Troy อีกครั้งและดูเหมือนว่าทั้งคู่อยากจะร้องเพลงด้วยกันอีกครั้ง แต่มันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นเพราะมันมีอุปสรรคที่ทำให้การร้องเพลงของพวกเขานั้นเป็นเรื่องยาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ Troy ที่เป็นตัวสำคัญในการแข่งขันบาส Gabriella ที่เป็นตัวสำคัญในการแข่งขันตอบคำถาม หากอยากรู้ว่าพวกเขาจะข้ามอุปสรรคนี้อย่างไร ก็อย่าลืมไปดูกันใน Disney Plus นะครับ

สรุป High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 เป็นภาพยนตร์ที่ดูง่ายๆ กลับมาดูอีกครั้งก็ไม่รู้สึกเบื่อ

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้ High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 7 เต็ม 10 และสำหรับใครอยากดูสามารถรบชมได้ทาง Disney Plus

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »