รีวิว Avengers Endgame อเวนเจอร์ส เผด็จศึก (2019)

รีวิว Avengers Endgame อเวนเจอร์ส เผด็จศึก (2019)

สุดยอดภาพยนตร์รวมเหล่าฮีโร่จากจักรวาล Marvel และครั้งนี้ก็เป็นคิวของ Avengers Endgame อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

เรื่องย่อ เรื่องราวของโลกหลังจากเหตุการณ์ Avengers Infinity War โดยเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่และคนธรรมดาทั่วโลกต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นและใช้ชีวิตโดยก้าวต่อไปข้างหน้า แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่เป็นความหวังสุดท้ายของมนุษย์เกิดขึ้น

คำเตือน!! บทความต่อไปนี้อาจมีสปอย แต่ไม่ทำให้หนังสนุกน้อยลงแน่นอน

Avengers Infinity War เป็นเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ใน Infinity War หลังจากที่ Thanos ได้ใช้ถุงมือทำให้ประชากรในโลกนั้นหายไปกว่าครึ่งโลก ซึ่งในจุดนี้เองทำให้หลายชีวิตบนโลกต้องดำเนินชีวิตไปอย่างเศร้าๆ ซึ่งฉากหนังในช่วงนี้มันจะเป็นอะไรที่ทำให้คนดูรู้สึกว่ามันมาถึงจุดที่สิ้นหวังแล้วจริงๆ ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้วจริงๆ

จุดเปลี่ยนมาถึง ใครจะไปเชื่อว่าหลังจากหลายปีผ่านไปจากเหตุการณ์ที่ดูสิ้นหวังนี้ จะมีอีกความหวังหนึ่งที่จะนำพาทุกคนกลับมาได้ นั่นก็คือการที่เหล่า Avengers ที่เหลือรอดต้องทำภารกิจสุดท้าย ซึ่งเป็นภารกิจที่เสี่ยงตายที่สุดในจักรวาลหนังซุปเปอร์ฮีโร่ Marval เลยก็ว่าได้ ซึ่งหากคุณอยากรู้ว่าภารกิจเหล่านั้นคืออะไรก็ต้องยอมเสียเวลาออกจากบ้านไปดูกันนะครับ ผมรับรองว่ามันจะคุ้มค่าอย่างมากกับการที่คุณออกไปดู

สรุป เป็นภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ผมไม่อยากจะรีวิวอะไรออกไปเยอะ เพราะกลัวว่าเพื่อนๆจะดูไม่สนุกัน หากใครยังไม่ได้ออกไปดู ผมแนะนำว่ารีบไปด่วนเลย คุ้มค่ามากๆ เป็นการปิดจักรวาลหนังของ Marval ได้ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้ว

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้ 10 คะแนนเต็ม 10 ครับ

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »