รีวิว Battle แบตเทิล สงความจังหวะ

เรื่องย่อ เรื่องราวของเด็กวัยรุ่นสาว อมาเลีย ที่เธอนั้นเป็นคนชอบเต้น แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันกับเธอ เมื่อพ่อของเธอถูกฟ้องล้มละลายทำให้เธอต้องย้ายที่อยู่ และนั้นเองทำให้เธอได้รู้จักกับคำว่า hip-hop

คำเตือน!! บทความต่อไปนี้อาจมีสปอย แต่ไม่ทำให้หนังสนุกน้อยลงแน่นอน

รีวิว Battle แบตเทิล สงความจังหวะ

สำหรับใครชอบหนังแนวเต้น hip-hop เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่สนุกไม่แพ้กัน ถึงแม้ว่าท่าเต้นมันจะไม่ได้แปลกตาหรือสวยงามเหมือนพวก Step up แต่การดำเนินเรื่องนั้นค่อนข้างคล้ายๆกันคือมีจุดดราม่าที่ทำให้หนังมันน่าติดตาม

อมาเลีย หญิงสาวที่เรียนอยู่ในโรงเรียนเต้นชื่อดัง มีเหตุทำให้เธอไปรู้จักกับการเต้น hip-hop และการเต้น hip-hop นี้มันทำให้เธอมีการเต้นที่โรงเรียนของเธอนั้นดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ 

นอกจากนี้ หนังเรื่องนี้ยังมีเรื่องราวความรักของวัยรุ่น ที่มีทั้งความสุข และ ความทุกข์ ทำให้เราได้เสพย์ดราม่าอีกด้วย แต่ดราม่านั้นก็ไม่ได้ทำให้คนดูถึงขนาดกุมขมับหรอกนะ

ข้อคิดจากหนังเรื่องนี้ ในหนังเราจะเห็นว่านางเอกเนี้ยแอบกุมความลับเรื่องที่พ่อของเธอถูกฟ้องล้มละลาย และเรื่องที่เธอแอบไปเต้น hip-hop อยู่ แต่เมื่อทุกอย่างถูกเปิดเผยเธอก็ต้องลำบากใจและทำคนรอบข้างลำบากใจไปด้วย ดังนั้นการที่เราจะทำอะไรก็ต้องคิดให้ดีก่อนที่จะทำลงไป หนังเรื่องนี้ก็คงจะบอกเราประมาณนี้ แต่ในเรื่องก็ยังมีข้อคิดอื่นๆอยู่อีกนะ ไม่ใช่มีแค่นี้

สรุป เป็นหนังที่ดูเพลินๆได้ แต่ถ้าหากว่าจะดูเอาสนุกก็คงจะสู้พวก Step up ไม่ได้อยู่แล้ว

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้ แบตเทิล สงความจังหวะ ไปด้วยคะแนน 7 เต็ม 10

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »