รีวิว Daybreak โลกถล่ม รัก (ไม่) ทลาย

รีวิว Daybreak โลกถล่ม รัก (ไม่) ทลาย

ผ่านวัน Halloween มาได้ไม่นานเชื่อว่าหลายๆคนก็ต้องนั่งดูหนังผี หรือทำกิจกรรมอะไรที่มีผีเป็นส่วนประกอบอย่างแน่นอน (มันยังไงกันนะ) สำหรับวันนี้อยากจะขอแนะนำซีรีส์เบาสมอง เหมือนคุณกำลังดู MadMax บวกกับ Zombieland นั่นก็คือเรื่อง “Daybreak โลกถล่ม รัก (ไม่) ทลาย”

Daybreak โลกถล่ม รัก (ไม่) ทลาย
Daybreak โลกถล่ม รัก (ไม่) ทลาย

Daybreak โลกถล่ม รัก (ไม่) ทลาย เป็นซีรีส์ผีออกแนวเกรียนๆฮาๆ ซึ่งอย่าไปถามถึงสาระเลยจะดีกว่า เอาเป็นว่าดูแก้เบื่อได้ดีทีเดียว ซึ่งอยากจะบอกว่ามันมีแค่ 10 ตอน เอง ดังนั้นดูวันเดียวก็จบแล้วสำหรับเรื่องนี้ และที่สำคัญสุดๆเลยก็คือมันมีพากย์ไทยอีกด้วย ทำให้ดูสบายสำหรับคนขี้เกียจอ่านซับไทย

Daybreak โลกถล่ม รัก (ไม่) ทลาย เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงเรื่องราวของโลกที่อยู่ๆผู้ใหญ่ก็ติดเชื้อผีดิบ ( ซึ่งเอาตรงๆผีดิบไม่ค่อยมีบทบาทมากนัก ) และแน่นอนบุคคลที่รอดชีวิตก็มีแต่กลุ่มวัยรุ่นและเด็กและวิธีเอาตัวรอดของเด็กเหล่านี้ก็แตกต่างกันไปเช่น บางคนชอบฉายเดี่ยว (ตัวเอก) บางคนชอบอยู่แบบหมู่คณะ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวไปนั้นล้วนต้องการมีชีวิตรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้นั่นเอง และอยากบอกเพิ่มเติมอีกว่า ซีรีส์เรื่องนี้คุณจะได้เห็นทั้งความรัก มิตรภาพ และความไร้สาระของเด็กที่เหลือรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ และที่สำคัญมากที่สุด อย่าถามหาเหตุผลอะไรมารองรับมันเพราะซีรีส์เรื่องนี้มันไม่อิงกับความเป็นจริงเลย

สรุป เป็นซีรีส์ผีดิบสบายๆดูได้อย่าถามหาเหตุผล มี 10 ตอน ดูวันเดียวก็จบได้แถมพากษ์ไทยด้วย

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้เรื่องนี้ 7 เต็ม 10

สำหรับช่องทางการรับชม Daybreak โลกถล่ม รัก (ไม่) ทลาย

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »