รีวิว ELI อีไล จิตต้องขัง

รีวิว ELI อีไล จิตต้องขัง

เข้าสู่หน้าหนาวของไทยอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ ถึงแม้มันจะร้อนตับจะแตกก็ตาม และนี่ก็เป็นเดือนตุลาคม เชื่อว่าช่วงนี้ Netflix คงปล่อยภาพยนตร์หรือซีรีส์ผีๆ มาให้คนดูอย่างเราๆหนาวเพิ่มอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ขอแนะนำ “ELI อีไล จิตต้องขัง” ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของครอบครัว มิลเลอร์ ที่มีลูกชายป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง และทางรอดทางเดียวของลูกชายเขาก็คือการเข้าไปรับการรักษาที่บ้านลึกลับแห่งหนึ่ง ซึ่งบอกได้เลยว่าบ้านหลังนี้ไม่ธรรมดา

ELI อีไล จิตต้องขัง
ELI อีไล จิตต้องขัง

ELI อีไล จิตต้องขัง เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่เรียกได้ว่าเมื่อคุณดูแล้วรู้สึกว่ามันแตกต่างจากภาพยนตร์สยองขวัญของ Netflix อยู่พอสมควรนั่นก็อาจจะเป็นเพราะว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกควบคุมการสร้างโดย Paramount  ซึ่งก็ไม่แปลกที่มันจะทำออกมาได้ดีกว่าของ Netflix ทั่วไป

ELI อีไล จิตต้องขัง ไม่ใช่ภาพยนตร์สยองขวัญที่แบบว่าจะมีผีโผล่ออกมาทำให้คนดูตกใจเพียงอย่างเดียว แต่มันยังมีเรื่องราวของความลึกลับที่น่าค้นหา ซึ่งจุดนี้เองมันทำให้คนดูต้องคิดในใจแล้วว่าตัวละครที่โผล่ออกมานั้นเป็นใครมาจากไหน แล้วเข้ามาได้อย่างไร ซึ่งหากคุณสามารถดูจนจบได้หนังก็จะเฉลยออกมาให้คุณได้ทราบเองโดยไม่ต้องไปค้นหาเพิ่มเติมจากที่ไหน

ภาพยนตร์ที่มีเด็กเป็นตัวนำเรื่อง แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องไหนที่มีเด็กนำเรื่องมักจะพบกับเรื่องราวที่อึดอัดอย่างบอกไม่ถูก นั่นก็เพราะว่าทุกครั้งที่เด็กเล่าอะไรให้ใครฟังก็มักจะไม่มีใครเชื่อ และเมื่อเชื่อก็มักจะสายไปเสียแล้ว เรื่องนี้ก็เช่นกัน แต่จะสายไปในรูปแบบไหนก็ต้องดูเอาเองนะครับ

สรุป เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำออกมาได้ลุ้นน่าติดตาม น่าค้นหา แถมตอนจบก็ทำให้คนดูถึงกับอึ้งชนิดที่เรียกว่า เอาแบบนี้เลยเหรอ กันเลยทีเดียวครับ

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้เรื่องนี้ 7 เต็ม 10

สำหรับช่องทางการรับชม ELI อีไล จิตต้องขัง

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »