รีวิว Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่

รีวิว Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า อยู่ๆก็มีโอกาสได้ไปดูภาพยนตร์ในโรง และภาพยนตร์ที่เลือกดูวันนี้ก็ได้แก่ “Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่” อาจจะดูช้ากว่าคนอื่นแต่ก็ดูนะ

Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่
Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่

Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ เป็นเรื่องราวของตระกูล ธรอมบีย์ ที่โด่งดังจากการเขียนนิยายขายไปกว่า 80 ล้านเล่มทั่วโลก ทำให้ครอบครัวนี้กลายเป็นครอบครัวที่รวยเอามากๆ แต่แล้วเช้าวันรุ่งขึ้น ฮาร์ลาน ธรอมบีย์ ชายที่เป็นเจ้าของนิยายที่ขายดีติดอันดับโลกได้เสียชีวิตลงอย่างปริศนา ซึ่งเขาเสียชีวิตหลังจากครอบครัวของเขาได้จัดงานเลี้ยงฉลองอายุ 85 ปีของเขา และนี่เองทำให้เรื่องราววุ่นๆของครอบครัวนี้เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตามหาฆาตกร หรือ แม้แต่การจัดการทรัพย์สินทั้งหมดของเขา

ช่วงแรกๆของภาพยนตร์เรื่องนี้คนดูอาจจะรู้สึกงงและสับสนอยู่บ้างเพราะมีตัวละครในเรื่องมากมายและการเล่าเรื่องที่ตัดไปตัดมาในการสอบปากคำหาคนร้ายที่ฆ่าคุณปู่ ซึ่งมันทำให้ประติดประต่อกันค่อนข้างยากแต่ก็สามารถเข้าใจได้ พอเข้าถึงกลางเรื่องบอกได้เลยว่ามันสนุกขึ้นอย่างมากและการปรากฏตัวของ คริส อีแวนส์ ในแต่ละครั้งนั้นก็เรียกเสียงฮาให้คนดูได้พอสมควรเลยทีเดียว และเชื่อใหม่จากภาพยนตร์ที่ดูเหมือนจะน่าเบื่อในตอนแรกกลายเป็นภาพยนตร์ที่คนดูไม่สามารถลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำได้เลยเพราะมันลุ้นและน่าติดตามเอามากๆ

สรุป เป็นภาพยนตร์ฆาตกรรมที่ทั้งกดดันและตลกไปในเวลาเดียวกัน หากใครยังไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แนะนำว่าให้รีบไปดูโดยด่วนก่อนที่จะออกจากโรงภาพยนตร์ครับ

ปล. แอบนอกใจจาก Netflix นิดนึงแต่เรื่องนี้ก็สนุกจริงๆ

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้เรื่องนี้ 9 เต็ม 10

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »