รีวิว Love, Death & Robots กลไกล หัวใจ ดับสูญ TV Series (2019– )

Love Death Robots เป็นซีรีส์ที่อยากบอกทุกคนว่าไม่ควรพลาด มันเป็นซีรีส์ Animation จบในตอนที่มีทั้งหมด 18 ตอน แต่ละตอนทำออกมาได้น่าติดตามมากเลยทีเดียว เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความตาย สัตว์ประหลาด และ หุ่นยนต์

เรื่องย่อ พบกับเรื่องราวที่แปลกประหลาด ชวนสยอง และ ตลกร้าย กับ ซีรีส์ Animation จบในตอน ที่เมือเปิดดูแล้วคุณจะหยุดดูไม่ได้เลย

คำเตือน!! บทความต่อไปนี้อาจมีสปอย แต่ไม่ทำให้หนังสนุกน้อยลงแน่นอน

รีวิว Love, Death & Robots กลไกล หัวใจ ดับสูญ TV Series (2019– )
รีวิว Love, Death & Robots กลไกล หัวใจ ดับสูญ TV Series (2019– )

Love Death Robots กลไก หัวใจ ดับสูญ ซีรีส์ Animation จบในตอน ที่ทำออกมาได้น่าติดตามมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพที่สวยงาม ความโหด ความดิบ ความเถื่อน ฉากเลือดสาด เรียกได้ว่า ซีรีส์ เรื่องนี้มีหมด มีครบทุกอารมณ์ ออกตัวก่อนเลยว่า ซีรีส์ชุดนี้ไม่ควรดูในที่สาธารณะเพราะมันมีฉาก 18+ อยู่หลายตอนเหมือนกัน และแนะนำว่าไม่ควรให้เด็กดูเพราะมันไม่ใช่ ซีรีส์ Animation สำหรับเด็ก แต่มันทำมาเผื่อให้ผู้ใหญ่ดูนั่นเอง ดังนั้นถ้ามันจะมีเรื่องความรุนแรง เพศ 18+ มันก็ไม่แปลกนัก

คติสอนใจ อยากจะบอกว่ามันไม่ใช่ซีรีส์ที่ออกแนวโหดร้ายซะทีเดียว จริงๆแล้วหลายๆตอนมันก็สอนอะไรให้คนดูหลายๆอย่างดังนั้น หากคุณดูแล้วคิดตามคุณจะเริ่มเข้าใจว่า ซีรีส์ Animation เรื่องนี้มันสะท้อนตัวตนของมนุษย์และสภาพสังคมในยุคปัจจุบันออกมาได้ดี ไม่ว่าจะมาในรูปแบบ รัก โลภ โกรธ หลง ความอยากรู้อยากเห็น การเอาตัวรอด หรือด้านอื่นๆของมนุษย์ ซึ่งผมเชื่อว่าหลายๆตอนที่ทำออกมานั้นมันสะท้อนตัวตนของมนุษย์ได้ดีเลยทีเดียว ถ้าหากคุณไม่เชื่อผม คุณต้องลองไปพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วล่ะครับ

18 ตอนแห่งความสนุก ผมบอกได้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 18 ตอนซึ่งแต่ละตอนมีวิธีการเล่าเรื่องที่แตกต่างกัน แต่ทุกๆตอนบอกได้เลยว่ามันมีความสนุกเป็นอย่างมาก และอย่างที่บอกซีรีส์เรื่องนี้มันสะท้อนอารมณ์ สังคม ของมนุษย์ยุคปัจจุบัน ดังนั้น 18 ตอนที่คุณจะได้ดูต่อไปนี้มันจะทำให้คุณรู้สึกชอบอย่างแน่นอน และด้วยความที่มันเป็น Animation ที่ภาพโครตสวยและสมจริงดังนั้นหากคุณเห็นฉากเลือด หรือฉาก 18+ แล้วรู้สึกตกใจนั่นก็ไม่แปลกเพราะบางที บางตอนแถบแยกไม่ออกเลยว่านั่นคนแสดงหรือว่าเป็น Animation

สรุป เป็นซีรีส์ Animation ที่เด็กไม่ควรดู และไม่ควรดูในที่สาธารณะ ซีรีส์ที่สะท้อนสันดานดิบของมนุษย์ออกมาในรูปแบบ Animation มีความโหด เลือดสาด 18+

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้ 10 คะแนนเต็มครับ

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »