รีวิว Ragnarok มหาศึกชี้ชะตา จาก Netflix

รีวิว Ragnarok มหาศึกชี้ชะตา จาก Netflix
รีวิว Ragnarok มหาศึกชี้ชะตา จาก Netflix
รีวิว Ragnarok มหาศึกชี้ชะตา จาก Netflix

ซีรี่ส์วัยรุ่นไฮสคูลที่เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อยู่ๆร่างกายของเขาเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง เขาเริ่มรู้สึกว่าตัวเองมีพลัง “Ragnarok มหาศึกชี้ชะตา” เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีที่มีกลิ่นของ Coming Of Age อยู่เบาๆผสมกับการเล่าเรื่องที่นำเอาตำนานนอร์สเข้ามาเกี่ยวข้องทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้สนุกจนหยุดดูไม่ได้กันเลยทีเดียว

เรื่องย่อ

Ragnarok มหาศึกชี้ชะตา เป็น Original Series ของ Netflix จากประเทศ Norway เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ย้ายกลับเข้ามาอยู่ในเมืองเล็กๆชื่อว่า Edda โดยมีลูกชาย 2 คน และ 1 ในนั้นเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติของเมืองนี้ และเริ่มที่จะสืบหาความจริง จนเขาได้พบกับความจริงบางอย่างของเมืองนี้และตัวเขาเอง

Ragnarok มหาศึกชี้ชะตา

หากคุณเป็นคนชอบดูซีรี่ส์ที่มีพลังพิเศษเข้ามาเกี่ยวข้องและคุณชื่นชอบตำนานเทพเจ้าต่างๆเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย ซีรี่ส์เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังเลย มันเป็นซีรี่ส์วัยรุ่นที่เล่าเรื่องพลังพิเศษที่พลังเหล่านั้นเป็นพลังของเทพเจ้า ถึงแม้ว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะเล่าอย่างช้าๆ ดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ แต่เรื่องราวของซีรี่ส์มันกับค่อยๆเข้มข้นขึ้นเรื่องๆในทุกตอน มันทำให้คนดูรู้สึกว่าไม่สามารถหยุดได้ และด้วยความที่ซีรี่ส์เรื่องนี้มันมีอยู่แค่ 6 ตอนเท่านั้น หลังจากดูจบครบหมดแล้ว เชื่อว่าหลายคนก็ต้องถามหาซีซั่น 2 กันอย่างแน่นอน

Ragnarok มหาศึกชี้ชะตา
Ragnarok มหาศึกชี้ชะตา

การเติบโต มิตรภาพและศัตรู

ก็อย่างที่บอกว่าซีรี่ส์เป็นเรื่องราวของวัยรุ่นดังนั้นเราก็จะได้เห็นการเติบโตของตัวละครแต่ละคนทีละเล็กละน้อย โดยการเปลี่ยนแปลงต่างๆซีรี่ส์จะค่อยๆใส่เข้ามาและเมื่อมันถึงจุดนึงมันจะทำให้เรารู้ได้เลยว่าตัวละครที่เราเชียร์อยู่นั้นได้เปลี่ยนแปลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากการเติบโตแล้วเรื่องเพื่อนก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ซีรี่ส์เรื่องนี้ทำออกมาได้ดี ถึงแม้ว่าชื่อเรื่องมันจะดูเหมือนหนังสงครามแต่ในซีซั่นนี้ฉากต่อสู้น้อยๆมากๆ ดังนั้นถ้าหากคุณจะมาดูฉากบู้มันๆอาจจะผิดหวังได้

สรุป

เป็นซีรี่ส์ 6 ตอนที่ดูแล้วไม่สามารถหยุดดูได้ เรื่องราวของแต่ละตอนค่อยๆเข้มข้นขึ้น การที่เล่าเรื่องอย่างช้าๆนี่แหละมันเป็นอะไรที่ละเอียดที่สุดแล้ว ก็รอดูกันว่าซีซั่น 2 จะเป็นอย่างไรเพราะตอนจบก็ทิ้งท้ายไว้ให้คนดูอยากดูจนตัวสั่นแล้ว

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้กับ Ragnarok มหาศึกชี้ชะตา 8 เต็ม 10

ช่องทางการรับชม Ragnarok มหาศึกชี้ชะตา

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »