รีวิว Raising Dion ดิออน ซูเปอร์ฮีโร่ที่รัก ซีซั่น 1

รีวิว Raising Dion ดิออน ซูเปอร์ฮีโร่ที่รัก ซีซั่น 1

เบื่อไหม ? กับหนังซุปเปอร์ฮีโร่แบบเดิมๆ หากรู้สึกเบื่อผมอยากแนะนำ “Raising Dion” หรือชื่อไทย “ดิออน ซูเปอร์ฮีโร่ที่รัก” เป็นหนังฮีโร่ที่ทำออกมาได้น่ารักและทำให้เราเข้าใจความรู้สึกของคนในครอบครัวที่มีสมาชิกครอบครัวเป็นซุปเปอร์ฮีโร่

รีวิว Raising Dion ดิออน ซูเปอร์ฮีโร่ที่รัก ซีซั่น 1
รีวิว Raising Dion ดิออน ซูเปอร์ฮีโร่ที่รัก ซีซั่น 1

Raising Dion” หรือชื่อไทย “ดิออน ซูเปอร์ฮีโร่ที่รัก” เป็นซีรีส์ซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทาง Netflix ได้ทำออกฉีกกฏหนังซุปเปอร์ฮีโร่แบบเดิมที่เรารู้จัก โดยเนื้อเรื่องหลักๆจะเป็นเรื่องราวของเด็กน้อย ดิออน ที่อยู่ๆเขาก็สามารถใช้พลังพิเศษได้ โดยแม่ของเด็กน้อยคนนี้ก็รู้สึกเป็นกังวลอย่างมากเลยต้องพยายามปิดเรื่องพลังพิเศษของลูกไว้ไม่ให้ใครเห็น แต่เรื่องราวมันไม่ได้ง่ายแบบนั้นเมื่อมีพลังลึกลับพยายามทำร้าย ดิออน ทำให้ผู้เป็นแม่ต้องคอยดูแลลูกตัวเองอย่างไม่ให้คาดสายตา

หนังฮีโร่ที่แตกต่าง หากคุณคิดว่าการได้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่มันจะง่ายบอกได้เลยว่าคุณคิดผิด เพราะในซีรีส์เรื่องนี้คนที่มีพลังเป็นเด็กน้อยอายุยังไม่ถึง 10 ขวบด้วยซ้ำ ทำให้การคิดของเขานั้นออกจะเด็กไปหน่อย และทำหลายอย่างๆแบบเด็กๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าฮีโร่ที่แท้จริงนั้นไม่ต้องมีพลังพิเศษก็เป็นได้

สรุป เป็นซีรีส์ฮีโร่ที่เน้นหนักไปในเรื่องของครอบครัว ความรัก ซึ่งขอบอกเลยว่าสนุกมากจริงๆสำหรับเรื่องนี้และเด็กน้อยดิออนก็น่ารักไม่เบา

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้เรื่องนี้ 7 เต็ม 10

สำหรับช่องทางการรับชม Raising Dion ดิออน ซูเปอร์ฮีโร่ที่รัก ซีซั่น 1

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »