รีวิว Spartacus ขุนศึกชาติทมิฬ ซีซั่น 1

รีวิว Spartacus ขุนศึกชาติทมิฬ ซีซั่น 1

หยิบซีรี่ส์เก่าที่ขึ้นชื่อว่าโหด เลือดสาด และฉาก 18+ โครตเยอะ โดยไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่พอดูแล้วปรากฏว่าหยุดดูไม่ได้เลย มันเป็นซีรี่ส์อิงประวัติศาสตร์ที่ทำออกมาได้สนุกไม่แพ้ Viking ใครชอบแนวๆต่อสู้ฉากสวยๆคุยน้อยๆแนะนำเลย

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ สปาตาคัส ทาสผู้ต่ำต้อยก้าวขึ้นสู่ขุนศึกผู้น่ายำเกรงและได้รับการกล่าวขานมากที่สุดของยุคโรมัน หลังจากที่ ซูร่าผู้เป็นภรรยาของเขาได้ถูกพรากชีวิตไป เขาถูกจับมาเป็นทาสและได้รับการฝึกฝนให้เป็นสุดยอด แกลดิเอเตอร์ เพื่อให้เข้าร่วมในสนามประลอง ที่ใต้เท้ามีเพียงแต่เลือดและผีนทราย สปาตาคัสจำเป็นต้องใช้เล่ห์กล อุบายต่างๆ เพื่อเอาชีวิตรอดในโลกแห่งการฉ้อฉลและความรุนแรง

Spartacus ขุนศึกชาติทมิฬ

ถ้าคุณไม่ชอบฉากเลือกสาด หรือ ความรุนแรงแนะนำให้ข้ามเรื่องนี้ไปดีกว่า เพราะในทุกๆตอนของซีรี่ส์เรื่องนี้คุณจะได้เห็นฉากต่อสู้เลือดสาด ขาขาด หัวหลุด เป็นเรื่องปกติเลยก็ว่าได้ แถมฉากรักอันร้อนแรงที่ทำให้คุณต้องหลบหนีไปนั่งดูคนเดียวเงียบๆ มันเป็นซีรี่ส์ที่ดูแล้วลุ้นอยู่ตลอดเวลาว่าพระเอกของเรานั้นจะสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้หรือไม่ ถึงแม้เรื่องราวมันจะเดาทางง่าย มันก็ยังเป็นซีรี่ส์คุณภาพอยู่ดี

นอกจากเรื่องของความโหดแล้วมันยังมีเรื่องราวของมิตรภาพและการหักหลัง เราจะเห็นได้เลยว่าตัวละครไหนนิสัยใจคอเป็นอย่างไร และอะไรทำให้ตัวละครเหล่านั้นกลายเป็นคนแบบนั้น ซึ่งผมบอกได้เลยว่าตัวละครแต่ละตัวในเรื่องมันไม่มีใครดีหรือเลว เพราะทุกคนต่างมีจุดมุ่งหมายของตัวเอง และการที่จะไปให้ถึงนั้นแต่ละคนก็มีวิธีของตัวเอง

ฉากต่อสู้ที่สวยงาม

ขอวนกลับมาในเรื่องฉากต่อสู้อีกครั้ง อย่างที่บอกไปว่าฉากต่อสู้แต่ละฉากมันโหดเลือดสาดมากๆ แต่ขอบอกเลยว่าผู้กำกับทำมันออกมาได้สวยงามและติดตาอย่างมาก ยิ่งฉากไหนที่เล่นการ Slow Motion เพิ่มเข้าไปมันยิ่งทำให้คนดูจำเป็นภาพติดตากันเลยทีเดียว แต่ถึงแม้มันจะสวยงามแต่บางทีการที่ Slow Motion มากเกินไปก็ทำให้รู้สึกว่ามันน่ารำคาน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโดยรวมมันก็ยังเป็นอะไรที่สุดยอดอยู่ดี

สรุป

หากคุณกำลังหาซีรี่ส์โหดเลือดสาด 18+ ซีรี่ส์เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง และบอกเลยว่าคุณจะหยุดดูไม่ได้เลยหากคุณชอบแนวนี้

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้กับ Spartacus ขุนศึกชาติทมิฬ 9 เต็ม 10

ช่องทางการรับชม Spartacus ขุนศึกชาติทมิฬ

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »