รีวิว Titans ไททันส์ ซีซั่น 2 จาก Netflix

รีวิว Titans ไททันส์ ซีซั่น 2 จาก Netflix

Titans ซีซั่น 2 จะเล่าเรื่องราวต่อจาก Titans ซีซั่น 1 แบบทันที ดังนั้นใครยังไม่ได้ดูซีซั่น ที่ 1 แนะนำให้ย้อนกลับไปดูกันก่อนนะครับ เพราะไม่อย่างนั้นจะดูไม่รู้เรื่อง

รีวิว Titans ไททันส์ ซีซั่น 2
รีวิว Titans ไททันส์ ซีซั่น 2

Titans ไททันส์ ซีซั่น 2 ถือว่าเป็นซีรี่ส์ภาคต่อที่ทำออกมาได้สนุกน้อยกว่าซีซั่น 1 นั่นอาจจะเป็นเพราะเราคุ้นชินกับซีซั่น 1 กันไปมากแล้ว ในซีซั่น 2 ก็ยังดำเนินเรื่องไม่ต่างจากเดิมมากนัก แต่เราก็จะได้เห็นเรื่องราวของทีมไททันส์รุ่นเก่าๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมทีมของพวกเขาถึงจบลง และอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ “ดิค เกรย์สัน” อยากจัดตั้งทีมขึ้นมาใหม่

ครอบครัวและมิตรภาพ

Titans ซีซั่น 2 ยังคงเป็นซีรี่ส์ที่พูดถึงครอบครัวและมิตรภาพเหมือนเดิม หลายๆตอนในซีซั่นนี้เราจะเห็นว่า “ดิค เกรย์สัน” พยายามจะสร้างครอบครัว ไททันส์ ขึ้นมาใหม่โดยเขาพยายามที่จะทำให้ดีกว่าครั้งก่อนที่เขาเคยทำพลาดกับทีม ไททันส์ รุ่นก่อน และเรื่องนี้แหละเป็นสิ่งหนึ่งที่รู้สึกว่าซีรี่ส์เรื่องนี้มันออกจะน่าเบื่อ แต่ก็เข้าใจได้ว่ามันเป็นการฟอร์มทีมก่อนที่ทีมนี้จะแข็งแกร่ง ดังนั้นในช่วงนี้ก็ต้องดูแนวๆครอบครัวและมิตรภาพไปก่อน

ความดาร์กที่รู้สึกชิน

ถ้าจะให้พูดถึงความดาร์กก็บอกได้เลยว่ามันไม่ได้ต่างอะไรจากเดิม มันเลยทำให้รู้สึกว่าเราชินชา แต่ถ้าเอาจริงๆ Titans ซีซั่น 2 นี้ก็ยังคงความดาร์กไว้ได้อย่างดีทีเดียว ถึงแม้คนดูอย่างเราๆจะชิน แต่ซีซั่นนี้ความดาร์กก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย

ตัวละครที่เยอะขึ้น ทำให้เนื้อเรื่องซับซ้อนมากขึ้น

แน่นอนว่าในซีซั่นนี้เราจะได้เห็นตัวละครที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น “Super Boy” หรือว่าจะเป็น “BatMan” เรียกได้ว่าซีซั่นนี้เซอร์วิสแฟนๆ DC ได้อย่างจัดเต็มเลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละเมื่อมันมีตัวละครเยอะขึ้น มันก็ทำให้ความซับซ้อนของเรื่องราวมากขึ้น ซึ่งจุดนี้เองเราจะได้เห็นเรื่องราวของตัวละครต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอดีตของ ดิค เกรย์สัน เรื่องราวของ สตาร์ไฟร์ ต้นกำเนิดของ ซุปเปอร์บอย และเรื่องราวของตัวร้ายอย่าง เสลด วิลสัน และขอบอกไว้เลยว่า เรื่องราวต่างๆถือว่าดราม่ามากเลยทีเดียว

เมื่อตัวละครมากขึ้น ก็ต้องมีตัวละครที่หายไป

ก็ไม่รู้ว่าทำไมในซีซั่น 2 นี้เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่เยอะแยะมากมาย แต่ทางซีรี่ส์ดันตัดออกไปหลายๆคน แต่ก็ไม่แน่หรอกพวกเขาอาจจะกลับมาก็ได้ ถ้าหากอยากรู้ว่าพวกเขาหายไปไหน หายไปได้อย่างไรต้องเข้าไปดูกันเองนะครับ

สรุป

Titans ซีซั่น 2 เป็นซีรี่ส์ภาคต่อที่ทำออกมาได้สนุกน้อยกว่าเดิม ถึงแม้เนื้อเรื่องจะน่าติดตามแต่การที่เน้นไปที่การสร้างครอบครัวและมิตรภาพมันทำให้คนดูเบื่อได้ การต่อสู้ยังคงดาร์กอยู่เหมือนเดิม ตัวละครเยอะจนต้องมีการเอาออก และหลายๆอย่างไม่ค่อยมีเหตุผลนัก แต่สำหรับคนที่ดูซีซั่น 1 จบแล้วก็ควรจะดูซีซั่น 2 นี้ไปด้วย เพราะมันก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของทีมเท่านั้นเอง

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้เรื่องนี้ 7 เต็ม 10

สำหรับช่องทางการรับชม Titans ไททันส์ ซีซั่น 2

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »