รีวิว Vikings ไวกิ้ง ซีซั่น 2

หลังจากได้ดู ไวกิ้ง ซีซั่น 1 จบไปแล้วก็เริ่มดู ซีซั่นที่ 2 ทันที และเชื่อว่าหลายคนก็คงจะเป็นแบบเดียวกับผม สำหรับซีซั่นนี้จัดเต็มกว่าซีซั่นที่ 1 อย่างมากเลยละ

เรื่องย่อ หลังจากผ่านซีซั่น 1 ได้ไม่นานกลับมาคราวนี้ แรกนาร์ ลอธบร็อค ต้องพบเจอกับสงครามภายในเผ่าของตัวเอง และสงครามกับดินแดนอังกฤษ

คำเตือน!! บทความต่อไปนี้อาจมีสปอย แต่ไม่ทำให้หนังสนุกน้อยลงแน่นอน

รีวิว Vikings ไวกิ้ง ซีซั่น 2

เรื่องราวของซีซั่นที่ 2 นั้นจะเกี่ยวข้องกับหลายๆตัวละครมากขึ้น ฉากสงครามมากขึ้น ฉากเลือดสาดมากขึ้น ความโหดร้ายมากขึ้น

ในภาคนี้เราจะได้เห็น บิยอร์น จากเด็กตัวเล็กๆ เติบโตกลายเป็นหนุ่มสามารถช่วยพ่อต่อสู้ได้และการต่อสู้ของบิยอร์นนั้นโหดไม่แพ้พ่อของเขาเลย แถมเรายังจะได้เห็นลูกคนอื่นๆของ แรกนาร์ อีกแต่ก็ยังเด่นสู้บิยอร์นไม่ได้อยู่ดี

ลาเกอร์ธา ภรรยาเก่าของ แรกนาร์ ที่กลายเป็นกำลังรบสำคัญของ แรกนาร์ ในซีซั่นนี้เราจะได้เห็นความแข็งแกร่งของเธอ และเธอก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเช่นเดียวกับ แรกนาร์ เรียกได้ว่าเก่งมากทีเดียวสำหรับตัวละครนี้

รอลโล พี่ชายของ แรกนาร์ ซึ่งในซีซั่นที่แล้วได้หักหลังน้องชายตัวเอง และในซีซั่นนี้จะได้เห็นบทสรุปของตัวละครนี้ว่าจะเป็นไปอย่างไร

การต่อสู้ชิงดีชิงเด่น ในซีซั่นนี้เราจะเห็นการต่อสู้ที่ชิงดีชิงเด่นกันระหว่าง แรกนาร์ ลอธบร็อค กษัตริย์ฮอริค และยาร์ลบอร์ก ซึ่งมันทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เข้มข้นมากขึ้น มีการหักหลักกันไปหักหลักกันมาของหลายๆตัวละคร ซึ่งจุดนี้มันทำให้ซีรีส์สนุกขึ้นอย่างมาก ต้องมาลุ้นกันว่าใครจะเป็นพวกของ แรกนาร์ บ้าง และใครจะหักหลัง แรกนาร์ บ้าง

การต่อสู้กับอังกฤษ เรียกได้ว่าคราวนี้ไม่ง่ายเหมือนคราวที่แล้วเนื่องจากกษัตริเอ็คเบิร์ดนั้นมีความฉลาดไม่แพ้ แรกนาร์ เลยทีเดียว

สรุป ซีซั่นที่ 2 ทำออกมาได้มันกว่าเดิม มีฉากต่อสู้ที่เพิ่มมากขึ้น โหดเลือดสาดเยอะขึ้น และมีเรื่องราวที่ทำให้คนดูลุ้นอยู่ตลอดเวลา

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้ ซีรีส์ ไวกิ้ง ซีซั่น 2  10 เต็ม 10

ปล. ซีซั่น 2 นี้อารมณ์คล้ายๆ เกมออฟโทรน แต่ตัวละครยังไม่เยอะเท่า แต่ก็สนุกใช้ได้เลยทีเดียว

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »