รีวิว You เธอ ซีซั่น 2

You เธอ ซีซั่น 2

หากคุณรู้จักเรื่องราวของ You ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่องนี้ดีอยู่แล้วในซีซั่นที่ 1 แล้วคุณกำลังคิดว่าซีซั่นที่ 2 จะเหมือนกันผมออกตัวก่อนเลยว่าคุณคิดผิดอย่างมากเพราะมันมีความแตกกันเป็นอย่างมาก

พูดถึงเรื่องย่อกันก่อน

You หรือ เธอ ในซีซั่นที่ 2 จะเล่าเรื่องราวของ “โจ” คนเดิม หลังจากที่เขาก่ออาชญากรรมและรอดตัวมาได้จากเมืองนิวยอร์ก เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่และย้ายมาอยู่ในเมืองแอลเอ ที่ซึ่งทำให้เขาได้พบกับรักครั้งใหม่กับสาวสวยชื่อ “เลิฟ” และนี่เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวสุดโรแมนติกของเขาอีกครั้ง แต่รักครั้งนี้ของเขาจะเป็นอย่างไรก็ต้องไปติดตามกันนะครับ

รีวิว You เธอ ซีซั่น 2
รีวิว You เธอ ซีซั่น 2

เรื่องราวที่ซับซ้อนมากขึ้นและการกลับตัวเป็นคนดีของ โจ หรือ วิล ในซีซั่นที่ 2

อย่างที่บอกไปแล้วว่า “โจ” ของเราได้ย้ายหนีมาอยู่ในแอลเอ นอกจากเขาจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นแล้วเขาก็ยังเปลี่ยนชื่อใหม่ด้วย โดยเขาใช้ชื่อ “วิล” ในซีซั่นนี้ สำหรับซีซั่นนี้ต้องบอกเลยว่ารายละเอียดเพิ่มขึ้นจากซีซั่นก่อนเยอะมาก มันมีเรื่องราวความซับซ้อนของตัวละครเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ “โจ” กับผู้ดูแลตึกในแอลเอที่เขาได้เข้าไปเช่า “ดีไลลา” และ “เอลลี”โดยในส่วนนี้ตาโจจะเข้าไปช่วยเหลือสองพี่น้องที่เรียกได้ว่ากำลังตกที่นั่งลำบากกับพวกบ้ากาม (เห็นไหมตาโจเปลี่ยนไป แต่เขาช่วยเหลืออย่างไรนั้นต้องไปติดตามกันเองนะครับ) หรือจะเป็นเรื่องราวของ “แคนเดซ” อดีตคนรักเก่าที่รอดเงื้อมมือของเขามาได้และครั้งนี้เธอจะเป็นฝ่ายรุกเสียด้วยดังนั้น “โจ” ในซีซั่นนี้บอกเลยว่าเขาต้องเหนื่อยหน่อยแล้ว เพื่อที่จะปกปิดความลับในอดีตเขา และอีกเรื่องราวที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือเรื่องราวความรักของเขากับ “เลิฟ” ซึ่งบอกได้เลยว่าครั้งนี้มันซับซ้อนกว่าเดิมมาก มันเป็นความรักที่ต้องแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีตซึ่งตาโจของเราไม่อยากทำแบบเดิมอีก ครั้งนี้เขารอบคอบกับความรักมากขึ้น

รีวิว You เธอ ซีซั่น 2

เรื่องราวสมัยเด็กของ โจ จะถูกเล่าถึงมากขึ้นในซีซั่นนี้

ในซีซั่นนี้เรื่องราวของ “โจ” ในวัยเด็กจะถูกเล่ามากขึ้น เราจะได้รู้ความเป็นมาของเขามากขึ้น อะไรคือสาเหตุที่ทำให้เขากลายมาเป็นคนชอบอ่านหนังสือและที่สำคัญทำไมเขาถึงได้กลายมาเป็นฆาตกรสุดโหด

สรุป

You หรือ เธอ ในซีซั่นที่ 2 นี้บอกได้เลยว่าเรื่องราวของซีรี่ส์เรื่องนี้มันซับซ้อนมากขึ้น 10 ตอนที่เราได้ดูก็จะค่อยๆเฉลยเรื่องราวต่างๆที่เราสงสัย เรียกได้ว่าดูครบ 10 ตอนก็สามารถเคลียความสงสัยได้หมด แต่ผมบอกเลยว่าซีซั่นนี้มันโหดกว่าเดิมมากเหมือนกัน และ ตอนจบที่เรียกได้ว่า ทำให้เราได้อึ้งไปตามๆกัน และแน่นอน ซีซั่น 3 มาแน่ๆ

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้เรื่องนี้ 9 เต็ม 10

สำหรับช่องทางการรับชม  You เธอ ซีซั่น 2

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »