รีวิว Feel the Beat ขาแดนซ์วัยใส จาก Netflix

รีวิว Feel the Beat ขาแดนซ์วัยใส จาก Netflix

หากคุณเป็นคนชอบภาพยนตร์แนวเด็กๆ หรือแนววัยรุ่นที่มีธีมการเต้นประกอบเรื่องวันนี้อยากจะแนะนำภาพยนตร์เรื่อง “Feel the Beat ขาแดนซ์วัยใส” เป็นภาพยนตร์ที่ออกแนวคล้ายๆ School of Rock เหมือนกัน สำหรับใครชอบแนวนี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก

เรื่องย่อ

เอพริล สาวที่มีพรสวรรค์ในการเต้นเธอมีความฝันอยากเป็นนักแสดงบรอดเวย์ต้องพบกับหายนะครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอ เมื่อเธอทำพลาดอย่างใหญ่หลวงในการคัดตัวนักแสดง และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องย้ายถิ่นฐานกลับไปบ้านเกิดของเธออีกครั้ง ความวุ่นวายครั้งใหม่กำลังรอเธออยู่ เธอจะสามารถทำฝันของเธอให้เป็นจริงได้อีกครั้งหรือไม่โปรดเอาใจช่วยเธอกันด้วยนะครับ

Feel the Beat ขาแดนซ์วัยใส

ภาพยนตร์วัยรุ่นแนวและเด็กๆ ที่มีธีมการเต้นเข้ามาเกี่ยวข้องเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ดูง่ายๆสบายๆและเชื่อว่าหลายคนก็สามารถตามได้ทันบวกกับภาพยนตร์เรื่องนี้ทำตามสูตรสำเร็จที่ภาพยนตร์หลายๆเรื่องทำกัน ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่ดูง่ายและเข้าใจง่ายมาก ถึงแม้มันจะมีดราม่าเข้ามาแต่ก็บอกได้เลยว่ามันไม่ได้ทำให้เราเครียดแต่อย่างใด แต่มันกลับเติมเต็มสิ่งต่างๆในภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เข้มข้นมากขึ้น พร้อมทั้งเหตุผลต่างๆที่ตัวละครเอกทำ เราก็สามารถรับรู้ได้ทันทีและสามารถเดาเหตุการณ์ในอนาคตออกได้ง่ายๆ แต่ถึงอย่างนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังดูได้อย่างสนุกและสร้างรอยยิ้มให้กับคนดูได้มากอยู่ดี

feel the beat
feel the beat

ความสำเร็จไม่ได้มีทางเดียว หลายคนอาจจะมองว่าหนทางของความสำเร็จนั้นมีทางเดียวและหากเราทำพลาดไปแล้วนั่นคือเราหมดอนาคต แต่จะบอกเลยว่าสิ่งนั้นมันผิดอย่างมาก ซึ่งในจุดนี้เองเราจะได้เห็นตัวเอกของเรื่องทำอย่างที่ผมกล่าวไว้ แต่แล้วเธอก็เริ่มมีความหวังเมื่อเธอได้พบกับหนทางที่จะพาเธอไปสู่ความสำเร็จครั้งใหม่ และถึงแม้ว่าการกระทำของเธอจะชัดเจนอยู่แล้วว่าเธอต้องการทำเพื่อตนเอง แต่เชื่อเถอะอะไรก็เปลี่ยนกันได้

เหล่าเด็กๆ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่มีการรวมทีมกันของครูและเด็กซึ่งในช่วงแรกๆของภาพยนตร์เรื่องนี้คนดูอาจจะดูไปแล้วรู้สึกกดดันเล็กน้อยนั่นก็อาจจะเป็นเพราะการกระทำของตัวเอกในเรื่องที่เธอพยายามใช้เด็กพวกนี้เป็นตัวดันความสำเร็จของเธอ แต่แล้วเมื่อเธอเข้าใจทุกอย่างความกดดันที่มีมาทั้งหมดก็เริ่มหายไปและบอกได้เลยว่ามันกลายเป็นหนังที่ทำให้คนดูนั่งยิ้มได้ตลอดทั้งเรื่อง

ความรัก จะไม่พูดถึงเรื่องความรักก็ไม่ได้เพราะมันเป็นภาพยนตร์แนววัยรุ่น เรื่องพวกนี้ก็คงจะขาดไม่ได้ในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็นความรักหลายๆประเภท ไม่ว่าจะเป็นความรักของเพื่อน พี่น้อง แฟน ครู หรือแม้กระทั่งความรักของคนที่มีต่อเมือง

สรุป

Feel the Beat ขาแดนซ์วัยใส เป็นภาพยนตร์ดูง่ายๆสบายๆและแทรกแง่คิดให้กับคนดูหลายอย่าง ตัวภาพยนตร์ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาทีถ่ายถอดเรื่องราวความสนุกให้เราได้รับชม

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้ Feel the Beat ขาแดนซ์วัยใส 7 คะแนนเต็ม 10 ครับ สำหรับใครอยากรับชม Feel the Beat ขาแดนซ์วัยใส สามารถรับชมได้ทาง Netflix เลยครับ

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »