แนะนำซีรี่ส์ เกาหลี ไว้ดูช่วงเก็บตัวจาก โควิด19 ใน Netflix

แนะนำซีรี่ส์ เกาหลี ไว้ดูช่วงเก็บตัวจาก โควิด19 ใน Netflix

หลังจากบทความที่แล้วที่แนะนำ ภาพยนตร์ไว้ดูช่วงกักตัวโควิด19 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าหลายคนอาจจะดูจบกันไปหมดแล้ว มาคราวนี้ เรามาแนะนำซีรี่ส์เกาหลีกันบ้างดีกว่า

Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด

Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ซีซั่น 2
Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด

ซีรี่ส์เกาหลีวิ่งหนีผีดิบที่กำลังอยู่ในช่วงบูมมากๆ โดยเป็นเรื่องราวของเชื้อโรคที่แพร่ระบาด และทำให้มีคนตายเป็นจำนวนมาก นอกจากเรื่องของโรคระบาดแล้วยังมีเรื่องราวของการชิงบัลลังก์อีก ถือเป็นซีรี่ส์เกาหลีที่ทำออกมาได้เหมาะกับสภานการณ์ปัจจุบันจริงๆ

ปัจจุบัน Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด มี 2 ซีซั่นนะครับ สำหรับช่องทางการรับชมสามารถรบชมได้ที่ Netflix นะครับ

Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก

Vagabond  เจาะแผนลับเครือข่ายนรก
Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก

อีกหนึ่งซีรี่ส์เกาหลีใน Netflix ที่เรียกได้ว่าโครตฮิต กับเรื่องราวของการสืบค้นหาความจริงว่าใครอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เครื่องบินตก เป็นซีรี่ส์เกาหลีที่เรียกว่าดูแล้วเลิกดูไม่ได้อีกเรื่อง

ปัจจุบัน Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก มี 1 ซีซั่นนะครับ สามารถรับชมได้ทาง Netflix

Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น

Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น
Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น

ถ้าหากจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ก็คงเป็นไปไม่ได้ เรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้ที่ต้องการสอบเป็นตำรวจให้ได้ แต่ชีวิตของเขาก็ต้องพลิกผันเพราะดันไปทำร้ายร่างกายลูกชายของนักธุรกิจชื่อดัง

ปัจจุบัน Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น มี 1 ซีซั่น รับชมได้ทาง Netflix เช่นเดียวกับเรื่องอื่นๆ

Memories of the Alhambra อาลัมบรา มายาพิศวง

Memories of the Alhambra อาลัมบรา มายาพิศวง

เป็นเรื่องราวของโปรแกรมเมอร์ผู้พัฒนาเกมส์การต่อสู้เสมือนจริง(AR) และต้องการขายให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ 2 บริษัทที่เป็นคู่แข่งกัน แต่จู่ๆเขาก็ได้หายตัวไปในกรานาดา ประเทศสเปน อย่างไร้ร่องรอย เพื่อที่จะได้ลิขสิทธิ์เกมส์ดังนี้จำเป็นจะต้องหาตัวเขาให้พบ

ปัจจุบัน Memories of the Alhambra อาลัมบรา มายาพิศวง มี 1 ซีซั่น รับชมได้ทาง Netflix

W รักข้ามมิติ

รีวิว W รักข้ามมิติ
W รักข้ามมิติ

เรื่อง “W” (ดับเบิ้ลยู) ถูกเขียนขึ้นมาจากนักเขียนการ์ตูนที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตเลย เขาจึงตั้งใจเขียนตัวละครเอกของเรื่องนี้ให้ตรงข้ามกับชีวิตจริงของเขาโดยสิ้นเชิง ซึ่งก็กลับกลายเป็นการ์ตูนยอดฮิตมานับ10ปี แต่วันหนึ่งนักวาดคนนี้ได้หายตัวไปจากห้องทำงานของเขา นี่เป็นจุดเริ่มต้นของโลกชีวิตตัวการ์ตูน และโลกความจริง จะมีใครที่หายไป จะออกมาได้หรือไม่ ต้องไปตามลุ้นกันนะคะ

ปัจจุบัน W รักข้ามมิติ มี 1 ซีซั่น รับชมได้ทาง Netflix

Arthdal Chronicles อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์

Arthdal Chronicles
Arthdal Chronicles อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์

เป็นซีรีส์ที่เกี่ยวกับการกำเนิดของอารยธรรมและรัฐชาติในยุคอันไกลโพ้น ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง และความปรองดองของวีรบุรุษในตำนาน ณ เมืองอาธ (Arth) โดยมี อึนซอม (ซงจุงกิ) ชายหนุ่มเลือดร้อนผู้ต่อสู้เพื่อเผาพันธุ์ของตัวเอง แม้จะมีรูปลักษณ์ที่ดูใสซื่อ แต่สัญชาตญาณแห่งการปกป้องของเขานั้นกลับแข็งแกร่ง ทำให้เขาไม่เคยลังเลที่จะจู่โจมศัตรูอย่างโหดร้าย ขณะที่ทากน (จางดงกอน) บุตรแห่งซานุง หัวหน้าเผ่าแซนยอก ผู้มีรูปโฉมงดงามและเปี่ยมล้นไปด้วยพรสวรรค์ ทว่าทากน กลับอันตรายนัก เมื่อเขามักเก็บงำความรู้สึกไว้เสมอ โดยที่ไม่เคยมีใครรู้เลยว่าเมื่อใดที่เขาจะระเบิดโทษะออกมา ขณะเดียวกัน ข้างกายของอึนซอมและทากน คือ ทันยา (คิมจีวอน) และ แทอารา (คิมอ๊กบิน) ทันยาเป็นทายาทแห่งมารดาของเผ่าวาฮัน ผู้ระลึกได้ว่าชะตาของเธอต้องปกป้องเผ่าพันธุ์จากเผ่าอื่นอันทรงพลัง ขณะที่แทอารา หญิงที่งดงามที่สุดแห่งอาธดัลกลับกระหายซึ่งอำนาจ

ปัจจุบัน Arthdal Chronicles อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์ มี 1 ซีซั่น รับชมได้ทาง Netflix

Hotel Del Luna รอรักโรงแรมพันปี

Hotel Del Luna รอรักโรงแรมพันปี
Hotel Del Luna รอรักโรงแรมพันปี

เรื่องราวของโรงแรมเก่าแก่ลึกลับ ตั้งอยู่ในโซล มีแขกเป็นเหล่าภูตผีและดวงวิญญาณ กับประธานโรงแรมสุดสวยเจ้าอารมณ์เห็นแก่ตัวที่เธอต้องติดอยู่ในโรงแรมนี้เป็นเวลา 1000 ปี จนกระทั่งเธอได้พบกับหนุ่มจิตใจดีที่เข้ามาเป็นผู้จัดการคนใหม่ของโรงแรม

ปัจจุบัน Hotel Del Luna รอรักโรงแรมพันปี มี 1 ซีซั่น รับชมได้ทาง Netflix

ไม่รู้ว่าซีรี่ส์ทั้ง 7 เรื่องจะโดนใจเพื่อนๆไหม ไว้คราวหน้า ดูทั้งวัน จะหาภาพยนตร์และซีรี่ส์สนุกๆมาแนะนำอีกครั้งนะครับ

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »