รีวิว Bofuri น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย จาก Netflix

Bofuri น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย

หากคุณเป็นคนชอบดูการ์ตูนแนว พระเอกเทพ เช่น One Punch Man หรือ Mob Psycho 100 เรื่องนี้จะแตกต่างออกไปพระตัวเอกที่เทพนั้นไม่ใช่ผู้ชายแต่เป็นผู้หญิงแสนธรรมดา และเป็นการ์ตูนสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมเก็บเลเวลอีกด้วย ใครฟังดูแล้วใช่แนวห้ามพลาด “Bofuri น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย

Bofuri น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย
Bofuri น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย

เรื่องย่อ

คาเอดะเข้าร่วมเกมสวมบทบาทเสมือนจริงที่ชื่อว่านิวเวิลด์ออนไลน์ และได้สร้างตัวละครที่มาพร้อมกับพลังป้องกันเต็มขั้นซึ่งทำให้เธอทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากป้องกันตัวเอง แต่ทว่าความคิดของเธอนั้นมันดันมีประโยชน์มากกว่าที่เธอคิด

Bofuri น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย

รีวิว Bofuri น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย จาก Netflix
รีวิว Bofuri น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย จาก Netflix

เนื้อเรื่องที่ไม่มีอะไรซับซ้อน เป็นการ์ตูนที่ดำเนินเรื่องไปอย่างง่ายๆ โดยช่วงแรกเราจะได้เห็นการเล่นเกมของตัวเอกที่เป็นไปอย่างช้าๆ และเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางเรื่องเราจะเริ่มเห็นแล้วว่าการ์ตูนเรื่องนี้ไม่ได้ดำเนินเรื่องช้าอีกต่อไปแต่มันกับรวดเร็วเสียจนเราไม่อยากให้มันจบเลยทีเดียว และสิ่งที่ทำให้เราสนุกของเรื่องนี้ก็คือการที่เราจะได้เห็นตัวเอกของเรื่องได้รับพลังใหม่ๆเข้ามา แต่การรับพลังของตัวเอกนั้นไม่ได้รับมาด้วยวิธีปกติแต่เธอทำด้วยวิธีที่แปลกประหลาด และเป็นอะไรที่บอกได้เลยว่าเราไม่มีทางคาดถึงได้

วีรกรรมแสนฮา เนื่องจากการ์ตูนเรื่องนี้ตัวเอกมันเทพเกินไปจนทำให้เรารู้สึกว่ายังไงตัวเอกมันก็ชนะ และเพราะเรารู้อยู่แล้วว่าตัวเอกยังไงก็ต้องชนะ ทำให้เราเลิกโฟกัสไปแล้วว่ามันจะแพ้ดังนั้น สิ่งที่เราจะดูก็คือวิธีการที่เราจะเห็นตัวเอกชนะ ผมบอกได้เลยว่าแต่ละวิธีนั้นมันทั้งฮาและทั้งเทพ

พลังมิตรภาพ แน่นอนว่าการ์ตูนเรื่องนี้อีกสิ่งหนึ่งที่เราจะได้เห็นเลยก็คือพลังแห่งมิตรภาพ ซึ่งในทุกๆตอนเราจะได้เห็นและมันเป็นอะไรที่ดูแล้วให้ความรู้สึกว่าการ์ตูนอบอุ่นดี ถึงแม้ทุกคนจะต้องต่อสู้กันแต่สุดท้ายมันก็ดูอบอุ่นอยู่ดี

ฉากต่อสู้ อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงเลยก็ไม่ได้นั้นก็คือฉากต่อสู้ของเรื่องนี้ ถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียวหลายๆฉากดูแล้วลื่นไหล โดยรวมแล้วมันเป็นอะไรที่ดีสุดๆเลยสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้

สรุป

การ์ตูนเรื่องนี้เป็นการ์ตูนเกมที่ตัวเอกเทพ และหากคุณเป็นคนที่ชอบดูการ์ตูนเวอร์ๆแบบนี้คุณจะรู้สึกชอบ แต่ถ้าคุณดูแล้วคิดมากคิดว่ามันไม่สมจริงคุณจะไม่ชอบมันเลย การ์ตูนเรืองนี้มีเพียง 12 ตอนเท่านั้นทำให้เราสามารถดูจบได้ภายใน 1 วันแน่ๆ

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้ 9 คะแนนเต็ม 10 ครับ

สามารถรับชม Bofuri น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย ได้ทาง Netflix

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »