รีวิว Money Heist ทรชนคนปล้นโลก ซีซั่น 3 จาก Netflix

รีวิว Money Heist ทรชนคนปล้นโลก ซีซั่น 3

หลังจากรีวิว Money Heist ทรชนคนปล้นโลก ซีซั่น 1 และ 2 ไปเรียบร้อยแล้ว วันนี้ก็มาถึงคิวของซีซั่น 3 สำหรับคนที่ยังไม่เคยดูเรื่องนี้เลยก็แนะนำให้รีบไปดูด่วนเพราะมันสนุกมากจริงๆ และมันเป็นอะไรที่ทำให้มีอะไรทำในช่วงเวลานี้ และที่สำคัญ Netflix นำซีซั่น 4 เข้ามาแล้ว

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวหลังจากที่เหล่าโจรได้ทำการปล้น “โรงกษาปณ์สเปน” สำเร็จไปแล้ว และพวกเขาอยู่ในช่วงห้ามติดต่อกัน แต่แล้วก็มีคู่รักที่คุณก็รู้ว่าใครทำพัง และนั่นเองเป็นสาเหตุของการณ์ปล้นครั้งใหม่นี้

Money Heist ทรชนคนปล้นโลก ซีซั่น 3

Money Heist ทรชนคนปล้นโลก ในซีซั่นที่ 3 นี้จะมีการเล่าเรื่องในรูปแบบเดิมเรียกได้ว่า เหมือนเกือบจะ 100% เลยก็ว่าได้ เพียงแต่มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็น ตำรวจสาวที่หันหลังให้กฏหมายและเข้าร่วมกับกลุ่มโจร หรือแม้กระทั่งตัวประกันสาวในซีซั่นก่อนก็มาร่วมแจมด้วยเช่นกัน และบอกได้เลยว่าในซีซั่นนี้ตำรวจที่มารับหน้าที่ปราบกลุ่มโจรครั้งนี้ถือว่าเป็นคนเลือดเย็นเอามากๆและมีแผนที่ทำให้เหล่ากลุ่มโจรต้องคิดไม่ถึง เรียกได้ว่า “โปรเฟสเซอร์” เจอศึกหนักเลยที ประกอบกับที่ “โปรเฟสเซอร์” เปิดเผยตัวจริงในที่สาธารณะแล้วด้วยมันยิ่งทำให้ศึกครั้งนี้รุ่นแรงมากจริงๆ

การเอาตัวรอดที่โหดกว่าเดิม แน่นอนว่าซีรี่ส์นี้จุดชูโรงของมันก็คือการปล้นแต่เป็นการปล้นแบบยึดฐานที่มั่นอย่างที่ภาคที่แล้วทำไว้ แต่ก็อย่างที่รู้ๆกันว่าแผนการที่ตั้งไว้มักจไม่เป็นไปตามแผนเนื่องจากความสัมพันธ์ของตัวละคร และหากพูดถึงความสัมพันธ์ของตัวละครในซีซั่นนี้จะมีการเล่าถึงประวัติความเป็นมาของ “โปรเฟสเซอร์” อีกด้วย ซึ่งเราจะได้รู้กันสักทีว่าทำไมเขาถึงได้กลายมาเป็นนักวางแผนที่สุดยอดขนาดนี้

Money Heist ทรชนคนปล้นโลก ซีซั่น 3
Money Heist ทรชนคนปล้นโลก ซีซั่น 3

แผนซ้อนแผน ศึกการชิงไหวชิงพริบในครั้งนี้บอกเลยว่าในช่วงสุดท้ายของซีซั่นที่ 3 ฝั่งตำรวจได้เปิดเกมที่ทำให้ “โปรเฟสเซอร์” ต้องสติแตก เรียกได้ว่าซีซั่นนี้พลิกการเล่าเรื่องปล้นแบบธรรมดาเหมือนซีซั่นก่อนๆให้เปลี่ยนเป็นสงครามอย่างแท้จริง การเล่นกับเสียงที่อีกฝ่ายไม่รู้ว่ามันคืออะไร และการทำให้คิดไปเองนั่นแหละเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆ

สรุป

ซีซั่น 3 เล่าเรื่องเหมือนเดิมเกือบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการวางแผนปล้น การชิงไหวชิงพริบกันระหว่างกลุ่มโจรและตำรวจ และที่จะแตกต่างไปในช่วงท้ายนั่นก็คือ ศึกครั้งนี้มันไม่ใช่การปล้นแต่มันเป็นจุดเริ่มต้นของสงคราม และซีรี่ส์ก็ตัดจบแบบให้เราค้างคากันยาวๆ

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้ 9 เต็ม 10 ครับ

สำหรับช่องทางการรับชม Money Heist ทรชนคนปล้นโลก ซีซั่น 3

สำหรับ รีวิว Money Heist ทรชนคนปล้นโลก ซีซั่น 4

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »