รีวิว The Kissing Booth ภาค 2 จาก Netflix

รีวิว The Kissing Booth ภาค 2 จาก Netflix

เชื่อว่าหลายๆคนรู้จัก The Kissing Booth กันอยู่แล้ว และหลายๆคนก็อยากจะรู้ว่าเรื่องราวของ แอล และ โนอาห์ จะเป็นอย่างไรหลังจากที่พวกเขาตกลงรักเป็นแฟนกันเรียบร้อยแล้ว และแล้วปี 2020 The Kissing Booth ภาค 2 ก็มาให้เราได้รับชม ซึ่งบอกได้เลยว่า เตรียมฟินส์ กันอีกรอบหลังรอคอยกันมานานเกือบ 2 ปี กลับมาครั้งนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของ แอล และ โนอาห์ เช่นเดิมเพิ่มเติมคู่ทั้งคู่อยู่ห่างไกลกันมาก ความห่างไกลจะทำให้รักของพวกเขาพังลงหรือไม่ต้องมาลุ้นกัน และที่สำคัญนอกจากความห่างไกลแล้วยังมีมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยวด้วย

The Kissing Booth ภาค 2

The Kissing Booth ภาค 2 เป็นเรื่องราวความรักของคน 2 คนที่มีอุปสรรคคือระยะทาง โดยในภาคนี้ดราม่าที่เกิดขึ้นมันดูซับซ้อนและเป็นดราม่าที่รักหลายๆคู่ต้องเจอเมื่ออยู่ห่างกัน นอกจากเรื่องดราม่าความรักแล้ว เรื่องนี้ยังมีเรื่องราวของความพยายาม ที่คนๆนึงสามารถทำได้ เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้กับคนที่เรารัก และถ้าหากคุณคิดถึงเรื่องเพื่อนๆ แน่นอนภาคนี้ยังมีอยู่ แต่ก็จะดราม่าหนักกว่าเดิมนิดหน่อย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดของภาคนี้เลยก็คุ่ คู่ของแอล และ โนอาห์ เหมือนจะมีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปลุ้นกันเอานะครับ

รีวิว The Kissing Booth ภาค 2 จาก Netflix
รีวิว The Kissing Booth ภาค 2 จาก Netflix

รักทางไกล เชื่อว่าใครดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วก็ต้องมีนึกถึงตัวเองกันบ้าง ในช่วงเวลาหนึ่งที่ทุกคนต้องออกเดินตามความฝันของตัวเอง บางครั้งคู่รักของเราอาจจะไม่พร้อมที่จะเดินทางไปด้วย หรือ มีเหตุบางอย่างที่ทำให้เดินทางไปด้วย อย่างเช่นเรื่องนี้ที่ โนอาห์ของเราได้เข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัย ส่วน แอล ของเรานั้นยังอยู่แค่ ม.6 จะให้ตามไปเรียนด้วยมันก็คงเป็นไปไม่ได้แน่ๆอยู่แล้ว เรามาดูกันว่าความรักทางไกลของ 2 คนนี้จะเป็นอย่างไร เมื่ออุปสรรคที่พวกเขาต้องเจอคือระยะทาง หัวใจของพวกเขาจะสามารถฝ่าฟันกับอุปสรรคเหล่านี้ได้หรือไม่ มาเอาใจช่วยพวกเขาให้สามารถเรื่องนี้ได้กันเถอะ

ความชิดใกล้ เชื่อว่าหลายคนที่มีความรักอยู่ทางไกล มักจะมีปัญหาเรื่องความเหงาอย่างแน่นอน และยิ่งเวลาของความรักมักไม่ตรงกัน ทำให้เราต้องหาอะไรทำแก้เหงา และนี่แหละเป็นสิ่งที่น่ากลัวเมื่อเราเริ่มใกล้ชิดกับความสัมพันธ์ใหม่ๆ บางคนก็มักจะลืมว่าตัวเองนั้นมีรักทางไกลอยู่ ก็เริ่มปล่อยใจและรับบางคนเข้ามาในชีวิต ซึ่งในเรื่องนี้เราจะได้เห็นกันว่า ความสัมพันธ์ทางไกลหรือชิดใกล้ ความสัมพันธ์ไหนจะเป็นฝ่ายชนะ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นภาพยนตร์แต่เชือว่าหลายๆคนก็เคยผ่านอะไรแบบนี้มาเหมือนกัน

สรุป

The Kissing Booth ภาค 2 ยังคงเป็นภาพยนตร์วัยรุ่นโรแมนติกที่ทำออกมาได้ดีอยู่ ถึงแม้ว่าเรื่องราวจะเดาทางง่าย แต่ถ้าหากคุณชอบแนวนี้ และอยากฟินส์ มันเป็นอะไรที่ไม่ควรพลาดอยู่แล้ว

#ดูทั้งวัน ขอมอบคะแนนให้ 7 เต็ม 10

สามารถรับชม The Kissing Booth ภาค 2 ได้ทาง Netflix

Share:

Facebook
Twitter
Email
Print
On Key

Related Posts

Blood Red Sky
5 คะแนน

รีวิว Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด จาก Netflix

ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบินที่ถูกปล้น และ แวมไพร์ที่บังเอิญมาขึ้นเที่ยวบินนี้ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ปล้นเครื่องบินที่มีแวมไพร์แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้เลยครับ

Read More »
High School Musical
7 คะแนน

รีวิว High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก ภาค 1 จาก Disney Plus

High School Musical มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งรัก เป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูลโดยในเรื่องจะเล่าถึง Troy และ Gabriella ที่บังเอิญเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกัน

Read More »
รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix
10 คะแนน

รีวิว Sweet Tooth จอมเขมือบของหวาน จาก Netflix

Sweet Tooth ซีรีส์ Feel Good ที่จะนำพาเราเข้าสู่โลกแฟนตาซี เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกโรคระบาดโจมตีทำให้คนทั้งโลกป่วยและล้มตาย แต่แล้วก็มีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นเมื่อเด็กที่เกิดขึ้นใหม่ได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์หรือเรียกสั้นๆว่า เด็ก Hybrid โดย Netflix Original เรื่องนี้เป็นผลงานกับกับของ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์”

Read More »